Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng tiềm năng; triển khai thực hiện các chiến lược tiếp thị nội dung số và các chiến dịch truyền thông phù hợp đối với từng nhóm đối tượng khách hàng;
+ Khảo sát, tìm hiểu và xác định các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu (chủ yếu là khách hàng nước ngoài) để xây dựng các kế hoạch tiếp thị phù hợp, thu thập thông tin và xác định xu hướng kinh doanh đồng thời xây dựng các giải pháp, hoạch định các chiến lược marketing;
+ Thiết lập và duy trí mối quan hệ đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp các dịch vụ hỗ trợ trong ngành nghề mà Công ty đang thực hiện; tiếp xúc, trao đổi và duy trì mối quan hệ kinh doanh với các đối tác nước ngoài để phát triển mạng lưới kinh doanh và mở rộng thị trường;
+ Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho các kênh thông tin quảng bá hình ảnh Công ty và các kênh truyền thông khác nhằm thu hút nhóm khách hàng mục tiêu;
+ Phụ trách toàn bộ công tác truyền thông nội bộ và các chiến dịch, hoạt động marketing;
+ Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu;
+ Tổ chức hoạt động tập huấn, đào tạo đội nhóm markerting nội bộ của Công ty để nâng cao năng lực của nhân viên, phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
+ Báo cáo thường xuyên và trực tiếp cho Ban Giám đốc về tiến độ và hiệu quả các công việc trên đồng thời dự đoán về xu hướng thị trường, nhu cầu, vấn đề phát sinh, mối quan tâm của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nghệ thuật, Khoa học, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan (ưu tiên được đào tạo tại Hàn Quốc).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia – Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm tại các doanh nghiệp nước ngoài hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh (tương đương trình độ IELTS 7.5 trở lên);
+ Thành thạo tiếng Hàn (tương đương trình độ TOPIK 4 trở lên);
+ Am hiểu các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO, các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường;
+ Sử dụng thành thạo phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords...);
+ Có kỹ năng quản lý phát triển đội nhóm nhân viên, điều hành và phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
Quyền lợi
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi theo chế độ của pháp luật lao động