Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai mua sắm nguyên vật liệu, linh kiện, thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ sản xuất/thi công theo nhu cầu thực tế và kế hoạch được duyệt.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp về chất lượng, giá cả và tiến độ giao hàng.
Theo dõi, cập nhật tồn kho và đề xuất mức tồn kho an toàn, đảm bảo cung ứng vật tư kịp thời cho các bộ phận.
Kiểm soát tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, sản xuất, kho và kế toán để đảm bảo dòng chảy vật tư thông suốt và hiệu quả.
Quản lý hồ sơ, hợp đồng và chứng từ mua hàng đúng quy định.
Báo cáo định kỳ về tình hình cung ứng, tồn kho, chi phí và hiệu quả mua vật tư.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý Công nghiệp, Kinh doanh quốc tế, Logistic và có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực sản xuất, hoặc có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất ba lô túi xách.
Am hiểu quy trình mua hàng, chuỗi cung ứng và thị trường vật tư kỹ thuật.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm ERP.
Thành thạo tiếng Hàn.
Quyền lợi
• Mức lương: 2,000 USD/tháng (~ 50,000,000 VNĐ/tháng)
• Thời hạn làm việc: Từ 14/07/2025 đến 13/07/2027