Nhân viên thu mua

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2025 Mức lương: 11 triệu Lượt xem: 10

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Liên hệ và làm việc với nhà cung cấp tại Pakistan để trao đổi, đàm phán các đơn hàng thiết bị điện, điện tử, điện gia dụng theo nhu cầu công ty
+ Phối hợp với bộ phận kinh doanh đánh giá năng lực và uy tín của các nhà cung cấp trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn nguồn hàng phù hợp
+ Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, phân tích và xác định rõ các tiêu chí kỹ thuật, mẫu mã, chất lượng, thương hiệu...
+ Lập kế hoạch mua hàng, đảm bảo hàng được giao kịp thời
+ Lập kế hoạch thu mua các mặt hàng theo mùa vụ/ đợt phát sinh
+ Liên hệ nhà cung cấp, lấy báo giá, soạn thảo hợp đồng theo báo giá đã duyệt
+ Lập và theo dõi tiến độ đơn đặt hàng, đốc thúc, giao hàng nhằm đảm bảo kịp tiến độ
+ Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn về (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, chế độ bảo hành) để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất
+ Cung cấp chứng từ nhập hàng và phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu để hoàn tất các thủ tục hải quan
+ Hoàn tất thủ tục sau mua hàng (tiến độ giao hàng, liên hệ thay đổi mẫu mã hàng hóa, bảo hành)
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng hóa không đạt yêu cầu
+ Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc và các bộ phận liên quan
+ Theo dõi và kiểm soát quá trình giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận.
+ Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu khi nhận hàng, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn đã đặt ra
+ Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, giá cả và các vấn đề liên quan đến cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có xác nhận đào tạo từ 1 năm trở lên hoặc chứng chỉ nghề trong các lĩnh vực như Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Chuỗi cung ứng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên, đảm nhiệm các vị trí như Nhân viên thu mua, Nhân viên tìm nguồn hàng, Nhân viên xuất nhập khẩu, Nhân viên quản lý chuỗi cung ứng
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp được bằng tiếng Anh, đặc biệt trong email thương mại, đọc hiểu hợp đồng và báo giá kỹ thuật.
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt;
+ Khả năng phân tích và đánh giá nhà cung cấp;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook) và phần mềm ERP là một lợi thế;
+ Có kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả;
+ Chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;

Quyền lợi

- Lương bình quân/ tháng: 11.000.000 đồng, các khoản phụ cấp và chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/05/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NCD NARIMASU
Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+