Mô tả công việc
Dẫn dắt và phát triển đội ngũ phát triển và triển khai chiến lược nội dung cho các nền tảng số của công ty, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo chất lượng nội dung, bao gồm kiểm soát chất lượng, tuân thủ quy định và quản lý rủi ro, đúng hạn và phù hợp.
Làm việc với nhóm Sản phẩm để thu thập và tích hợp phản hồi của khách hàng vào việc cải tiến nội dung và nền tảng.
Xác định và phát triển cơ hội phát triển sản phẩm mới của khách hàng trong Nền tảng Nội dung số cho một ngành cụ thể, tuỳ vào lĩnh vực hoạt động của khách hàng. Hợp tác với nhóm Sản phẩm/thiết kế của khách hàng để mở rộng nội dung quảng bá sản phẩn/dịch vụ của khách hàng trên nền tảng số hoá
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Truyền thông, Nghệ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý chiến lược nội dung số tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu về các nền tảng nội dung số, thuật toán mạng xã hội và hành vi người dùng số. Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt. Có tư duy sáng tạo, định hướng chiến lược và khả năng phân tích số liệu. Chịu được áp lực công việc cao. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để giao tiếp với cấp trên, đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.