Phó Giám đốc điều hành

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2025 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 11

Mô tả công việc

 Hỗ trợ và thay mặt Tổng Giám đốc trong việc điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, đảm bảo các hoạt động diễn ra hiệu quả, đúng định hướng chiến lược, hoàn thành mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
 Đảm bảo các quy trình, hệ thống vận hành và hoạt động hàng ngày của công ty diễn ra hiệu quả và không bị gián đoạn;
 Hỗ trợ giám đốc trong việc xây dựng chiến lược dài hạn cho hoạt động vận hành của công ty;
 Đánh giá, đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu hóa quy trình làm việc;
 Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong công ty;
 Đảm bảo tiến hành đào tạo quy trình cho tất cả nhân viên một cách thường xuyên thông qua đào tạo và phát triển;
 Kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả;
 Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành, đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời để giảm thiểu ảnh hưởng đến hoạt động của công ty;
 Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả công việc và giảm thiểu rủi ro;
 Đảm bảo các hoạt động vận hành tuân thủ các quy định pháp luật, tiêu chuẩn an toàn lao động và các chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Tâm lý học, Quản trị kinh doanh, Thương Mại.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng nhân sự, Giám đốc điều hành ở các công ty bán buôn thực phẩm nước ngoài.
+ Yêu cầu khác: Am hiểu về các quy định pháp lý và quy trình xin thị thực cho nhiều quốc gia trên thế giới. Có khả năng thiết lập mục tiêu, giám sát và điều phối công việc hiệu quả. Có khả năng xây dựng kế hoạch đổi mới và cải tiến các quy trình và phương pháp để gia tăng năng suất và hiệu quả làm việc. Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác và các bên liên quan (bao gồm các cơ quan chính phủ, đại sứ quán, lãnh sự quán). Khả năng thích ứng và nhanh nhạy để xử lý các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc dưới áp lực, sắp xếp công việc hiệu quả. Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc để thuận tiện trong việc giao tiếp, làm việc với các đối tác kinh doanh, khách hàng nước ngoài của công ty.

Quyền lợi

trao đổi khi phỏng vẫn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/05/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JOYCO RETAIL OPERATIONS
Địa chỉ: Tầng 07, Toà nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+