Mô tả công việc
•Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và quản lý danh mục sản phẩm gia dụng mang thương hiệu TOPVALU tại thị trường Việt Nam.
•Phối hợp phát triển sản phẩm mới, lựa chọn và đàm phán với nhà cung cấp, giám sát chất lượng hàng hóa và hiệu quả kinh doanh ngành hàng gia dụng.
•Dẫn dắt đội ngũ nhân viên để đảm bảo sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng và định hướng nội địa hóa của công ty.
•Phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng (Topvalu): Phối hợp với đội ngũ thiết kế, R&D và nhà cung cấp trong và ngoài nước để phát triển sản phẩm mang thương hiệu riêng của AEON, đảm bảo tính phù hợp với thị trường Việt Nam.
•Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất phù hợp. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban liên quan để triển khai chiến dịch thúc đẩy ngành hàng.
•Theo dõi và phân tích doanh thu, biên lợi nhuận, hiệu quả tồn kho của từng nhóm sản phẩm.
•Thiết lập quy trình làm việc hiệu quả, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Marketing, Logistics, Vận hành chuỗi cửa hàng.
•Điều hành, phân công công việc, huấn luyện và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải có chứng chỉ đào tạo 01 năm tại các trường, trung tâm ở nước ngoài với Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng phòng ngành hàng gia dụng tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm gia dụng, bao gồm các đặc điểm, xu hướng và sự đổi mới trong ngành. Có Khả năng phân tích dữ liệu kinh doanh, xu hướng thị trường và hành vi tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược. Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bao gồm cả khả năng thuyết trình và đàm phán với nhà cung cấp, khách hàng và các bên liên quan khác. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp chiến lược. Khả năng nhìn xa trông rộng và lập kế hoạch dài hạn cho sự phát triển của ngành hàng gia dụng. Luôn tìm kiếm và đưa ra các ý tưởng mới để cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Khả năng nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh. Bên cạnh đó, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với các đối tác và khách hàng nước ngoài và trao đổi công việc với cấp trên hiệu quả.
Quyền lợi
•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định