Mô tả công việc
o Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm đúng cách, giải quyết lỗi cơ bản, cấu hình hệ thống.
o Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải pháp hiệu quả cho khách hàng đang sử dụng phần mềm/sản phẩm công nghệ của công ty. Đảm bảo khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tích cực với sản phẩm.
o Hỗ trợ khách hàng xử lý các lỗi phần mềm và phối hợp với bộ phận kỹ thuật (dev, QA, sysadmin...) nếu lỗi phức tạp hoặc ngoài phạm vi xử lý.
o Ghi nhận các phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến cho đội phát triển sản phẩm.
o Phối hợp thử nghiệm tính năng mới để hiểu rõ trước khi hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành kỹ thuật công nghệ phần mềm máy tính.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên hỗ trợ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu.
Yêu cầu khác: Ứng viên cần có khả năng hiểu biết nhất định về sản phẩm công nghệ để hỗ trợ khách hàng hiệu quả; thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh để làm việc với khách hàng quốc tế; sử dụng tốt công cụ hỗ trợ kỹ thuật và giao tiếp đa kênh; xử lý tình huống linh hoạt và khả năng phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.