Mô tả công việc
o Quản lý khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của công ty.
o Tham gia xây dựng các sản phẩm quảng cáo, chính sách chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty đảm bảo cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.
o Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của công ty.
o Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty về biện pháp phát triển khách hàng, điều chỉnh chính sách, phát triển sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng của công ty.
o Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo nhân viên trong bộ phận để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ba năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đã đảm nhận các chức danh Trưởng phòng quan hệ khách hàng, Trưởng phòng phát triển khách hàng, Giám đốc khách hàng, Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người lao động phải có khả năng lãnh đạo, khả năng quan sát nhạy bén và tư duy logic, phải có khả năng giao tiếp; kỹ năng phân tích đánh giá vấn đề và chịu được áp lực cao trong công việc; am hiểu nhu cầu, thị hiếu của các khách hàng nước ngoài (đặc biệt là khách hàng Nhật Bản). Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Nhật để mang lại hiệu quả cao trong công việc
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn