Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh
Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh
Đào tạo nhân sự mới thuộc chuyên môn kinh doanh; có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực trong nước và nước ngoài
Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chính sách bán lẻ ở các khu vực
Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích
Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất
Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp
Giám sát việc lập kế hoạch, triển khai các chương trình xúc tiến thương mại (hội chợ, hội nghị quốc tế, khảo sát,...)
Đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành ký kết hợp đồng
Tạo lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên
Thực hiện tổ chức kế hoạch kinh doanh mới cho doanh nghiệp theo đúng kế hoạch đã đề ra
Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong Doanh nghiệp
Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm,...
Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn
Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của Doanh nghiệp
Phối hợp với phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của Doanh nghiệp
Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp
Hỗ trợ Ban giám đốc các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
- Số lượng (người): 01 người
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh tế, kinh tế và quản trị doanh nghiệp, vận tải
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc kinh doanh, giám đốc thương mại ở các công ty nước ngoài
- Mức lương: 45 triệu đồng/tháng
- Thời gian làm việc: Từ ngày 19/07/2025 đến ngày 18/07/2027
- Địa điểm làm việc: Văn phòng số 3, Tầng 25, Số 561A, Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Yêu cầu khác:
Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và tiếng Nga;
Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt, có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt;
Có tư duy kinh doanh tốt, làm việc với người nước ngoài nhiều;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt, biết lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.