Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các khách hàng, đối tác.
• Tư vấn, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác hiện tại.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng việc phát triển quan hệ kinh doanh.
• Làm báo cáo theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Thương mại tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung có khả năng giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu về các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp bằng Anh, tiếng Trung
• Sử dụng tiếng Pháp và tiếng Anh lưu loát, có khả năng nghe hiểu, giao tiếp và trình bày, soạn thảo văn bản tốt bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.
• Am hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty và xu hướng kinh doanh, nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến, có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao
• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực cao..
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
• Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.