Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng nội bộ qua điện thoại, email, hoặc hệ thống quản lý yêu cầu (ticket system).
• Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị Công nghệ thông tin như: máy tính, máy in, điện thoại IP, thiết bị mạng cơ bản, v.v.
• Hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm, hệ điều hành, ứng dụng văn phòng và các công cụ công nghệ khác theo chính sách công ty.
• Ghi nhận và cập nhật thông tin xử lý vào hệ thống quản lý yêu cầu để đảm bảo theo dõi và báo cáo.
• Phối hợp với các bộ phận IT liên quan (Level 2/3) để chuyển giao và xử lý các sự cố phức tạp vượt quá khả năng xử lý cấp 1.
• Quản lý, giám sát và khắc phục sự cố hệ thống mạng nội bộ, Wifi, Internet.
• Hỗ trợ cài đặt, cấp quyền và quản lý tài khoản người dùng trên các hệ thống nội bộ (email, phần mềm, hệ thống ERP, CRM...).
• Tham gia kiểm tra, bảo trì định kỳ hệ thống và thiết bị Công nghệ thông tin.
• Hỗ trợ triển khai các dự án IT theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin.
• Có khả năng giao tiếp bằng một ngoại ngữ khác là một lợi thế (tiếng Ả Rập).
• Có kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows/macOS, mạng nội bộ (LAN/WiFi), thiết bị ngoại vi, v.v.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải thích kỹ thuật cho người không chuyên.
• Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và làm việc nhóm.
• Theo dõi và xử lý, backup hệ thống, đảm bảo hệ thông công nghệ thông tin hoạt động xuyên suốt và hiệu quả.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu);
- Thưởng theo KPI: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc;
- Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty;
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam;
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm;
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung;
- Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1. Tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn;
2. Cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.