Mô tả công việc
• Dẫn dắt việc phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh phù hợp với Groz-Beckert KG (GBKG) và Groz-Beckert East Asia (GBEA). Hỗ trợ và kiểm soát các hoạt động của bộ phận kinh doanh và đảm bảo thâm nhập thị trường hiệu quả, thu hút khách hàng.
• Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách, hướng dẫn và quy định của GBKG. Triển khai các biện pháp kiểm soát nội bộ để giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên.
• Làm đại diện chính thức của Groz-Beckert tại thị trường địa phương, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với chính quyền địa phương, khách hàng, nhà cung cấp và đối tác. Duy trì các tiêu chuẩn về thương hiệu và truyền thông của công ty.
• Thúc đẩy cải tiến liên tục các cấu trúc và quy trình tổ chức phù hợp với sổ tay công ty GBKG và phương pháp PDCA (Lập kế hoạch-Thực hiện-Kiểm tra-Hành động). Thúc đẩy sự phù hợp với các quy trình và tiêu chuẩn kinh doanh của công ty.
• Quản lý các mục tiêu tài chính và ngân sách phối hợp với các Quản lý bộ phận kinh doanh cấp cao/Phó chủ tịch khu vực. Theo dõi hiệu suất kinh doanh và P&L, báo cáo các sai lệch và phối hợp với các kiểm toán viên khi cần.
• Đảm bảo đạt được các KPI đã thỏa thuận do ban lãnh đạo bộ phận và khu vực đặt ra. Chủ động giải quyết các sai lệch và truyền đạt nhu cầu về nguồn lực cho ban quản lý GBEA.
• Giám sát tất cả các chức năng của HR bao gồm tuyển dụng, quản lý hiệu suất, đào tạo và phát triển nhân viên, phối hợp với GBEA/HR. Nuôi dưỡng văn hóa làm việc tích cực, chuyên nghiệp và hiệu suất cao.
• Hợp tác với GBEA/Nghiên cứu thị trường để thu thập và phân tích dữ liệu thị trường. Hoạt động như một kênh liên lạc giữa khách hàng địa phương và trụ sở chính, cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng thị trường, phản hồi của khách hàng và sự phát triển của ngành.
• Thúc đẩy văn hóa đổi mới và cải tiến liên tục. Xác định và triển khai các cải tiến về quy trình và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường địa phương.
• Chỉ đạo thực hiện và đánh giá các sáng kiến tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử và thu hút khách hàng trực tuyến trên tất cả các bộ phận trong lãnh thổ.
• Quản lý nhóm hỗ trợ bán hàng địa phương và đảm bảo hợp tác chặt chẽ với các nhóm dịch vụ kỹ thuật để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt.
• Nhận biết và thích ứng với các sắc thái văn hóa ảnh hưởng đến mối quan hệ với khách hàng và hoạt động kinh doanh. Điều chỉnh chiến lược phù hợp với phong tục và thông lệ địa phương để mang lại kết quả thành công
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh tế, khoa học kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản lý tổng hợp, điều hành công ty.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Có thành tích đã được chứng minh trong việc quản lý kinh doanh, lập kế hoạch chiến lược và phát triển kinh doanh.
• Kinh nghiệm quản lý các nhóm chức năng chéo và làm việc trong tổ chức có cấu trúc phức tạp.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dệt may, máy móc hoặc kỹ thuật.
• Có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ với khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy và phát triển các nhóm có hiệu suất cao.
• Có tư duy chiến lược với khả năng giải quyết vấn đề thực tế.
• Có khả năng thúc đẩy thay đổi và cải tiến quy trình trong môi trường năng động.
• Có khả năng đại diện cho công ty một cách chuyên nghiệp trước các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Có khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa và nhạy cảm với các môi trường làm việc đa dạng.
• Có khả năng duy trì các chính sách của công ty và đảm bảo sự phù hợp với các tiêu chuẩn toàn cầu và khu vực.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, để có thể trao đổi với các cấp quản lý và nhân sự của Công ty mẹ, các nhân viên và nhà quản lý của các công ty khác trong cùng tập đoàn, cũng như các khách hàng nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn