Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường trong nước & quốc tế và phân tích xu hướng người tiêu dùng để đề xuất chiến lược tiếp thị phù hợp với định hướng toàn cầu của công ty.
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch marketing và đưa ra báo cáo đánh giá hiệu quả bằng các công cụ như Google Analytics, Hubspot,...
Quản lý ngân sách Marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
Phát triển và quản lý thương hiệu công ty, nâng cao nhận thức và uy tín thương hiệu trên thị trường.
Triển khai các chiến dịch Marketing đa kênh, bao gồm quảng cáo trực tuyến
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Mỹ thuật.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại vị trí Chuyên viên Marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực in ấn và dịch vụ liên quan đến in ở nước ngoài
Yêu cầu khác: Người lao động phải có am hiểu sâu sắc về hành vi người tiêu dùng tại nhiều thị trường quốc tế, đặc biệt là Úc, Malaysia,… có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch tiếp thị tích hợp cho các sản phẩm hoặc thương hiệu toàn cầu; có tư duy chiến lược, sáng tạo và khả năng đưa ra các đề xuất mang tính toàn cầu hóa, phù hợp với tính chất công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia. Bên cạnh đó, người lao động cần có kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm và điều phối các bên liên quan trong môi trường đa văn hóa. Đặc biệt phải hiểu rõ các công cụ phân tích dữ liệu quốc tế. Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp và làm việc trực tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Lương Tháng 13.
Tăng lương định kì hằng năm.
Công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc.
Thẻ Bảo hiểm tai nạn sau thời gian thử việc.
Du lịch, Tiệc tất niên hằng năm.