TRƯỞNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2025 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 19

Mô tả công việc

• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ một cách hiệu quả với các khách hàng lớn, các cơ quan liên quan đến chính phủ và các cơ quan, chính quyền địa phương, những bên có liên quan khác để trao đổi thông tin và quan điểm và để đảm bảo Văn phòng đại diện đang cung cấp các dịch vụ vụ chất lượng.
• Kết nối với các doanh nghiệp địa phương và các cơ quan chính phủ để tìm kiếm các đối tác kinh doanh và tổ chức các cuộc họp cần thiết.
• Giới thiệu sản phẩm trên thị trường bằng cách tạo ra các chiến dịch quảng bá và phương tiện truyền thông cũng như tham gia vào hoạt động thương mại. Hỗ trợ và tổ chức các dự án thông tin, xúc tiến đầu tư trên lãnh thổ Thụy Sĩ cũng như tại Việt Nam.
• Phát triển và duy trì hệ thống Quản lý Chất lượng toàn diện trong toàn đơn vị để đảm bảo rằng các các dịch vụ được cung cấp tốt nhất cho khách hàng.
• Thúc đẩy và hỗ trợ các khoản đầu tư của Thụy Sĩ vào Việt Nam bằng cách cung cấp thông tin kinh doanh về thị trường (phân tích, nghiên cứu thị trường và hướng dẫn), tổ chức các phái đoàn kinh doanh, đào tạo cho các công ty Thụy Sĩ và nước ngoài có xác minh của các đối tác kinh doanh. Xác định chiến lược khoảng cách năng lực và bố trí đào tạo nhân viên hiện trường phù hợp.
• Cung cấp cho các công ty thông tin kinh tế, thương mại trên thị trường nước ngoài và thông tin cho các nhà đầu tư Việt Nam trên các điều khoản và điều kiện tiến hành hoạt động kinh doanh trên lãnh thổ của Thụy Sĩ
• Xây dựng hình ảnh công ty bằng cách hợp tác với khách hàng, các cơ quan chính phủ, các tổ chức cộng đồng người dân và nhân viên cùng với các thực hành kinh doanh có đạo đức mạnh mẽ và thực thi.
• Quản lý hoạt động của văn phòng tuân thủ các chính sách và thủ tục trong quản lý dự án, bao gồm cả nhân sự, quản lý, mua sắm, tài chính và điều hành.
• Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân đại học (Bắt buộc), chấp nhận tất cả các chuyên ngành
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý (Bắt buộc)
- Yêu cầu khác:
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Đức, Pháp (giao tiếp tốt ở cấp quản lý).
• Am hiểu về tài chính và có khả năng thiết lập và mở rộng mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ và mới.
• Tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần làm việc trách nhiệm cao.
• Có khả năng quản lý tốt: quản lý tiến độ, quản lý nguồn nhân lực, phòng ngừa rủi ro, thực hiện đánh giá...
• Sáng tạo, có khả năng tổ chức tốt và khả năng làm việc đa nhiệm.
• Có khả năng thích ứng cao dưới điều kiện làm việc nhiều áp lực

Quyền lợi

- Lương cứng + Thưởng hằng năm theo năng lực và chính sách của Văn phòng đại diện.
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, phát triển và có cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo pháp luật Việt Nam hiện hành & Du lịch hàng năm theo chính sách nội bộ của Văn phòng đại diện.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/05/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN COMMODITY SUPPLIES AG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng #22-123, Khu văn phòng chung WeWork, tầng 22, tòa nhà E. Town Central, số 11, đường Đoàn Văn Bơ
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+