Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường ngành điện tử gia dụng trong và ngoài nước.
- Theo dõi xu hướng công nghệ, hành vi tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất định hướng sản phẩm phù hợp với xu thế.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh ngành hàng điện tử gia dụng
- Tham gia xây dựng chiến lược tổng thể và từng phân khúc sản phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tính khả thi và đồng bộ trong thực thi chiến lược.
- Đề xuất các chương trình cải tiến hoạt động, phát triển sản phẩm mới hoặc mở rộng thị trường.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả triển khai chiến lược và đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ điều phối dự án chiến lược
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có Bằng cấp Cử nhân Quản trị kinh doanh tại các Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Phó phòng Chiến lược ngành điện tử gia dụng hoặc Phó Tổng Giám đốc tại các doanh nghiệp nước ngoài; đặc biệt những doanh nghiệp có cùng ngành nghề
Yêu cầu khác (nếu có):
- Sử dụng tiếng Anh, tiếng Hàn xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Tác phong chuyên nghiệp, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng lên kế hoạch ngắn hạn/ dài hạn và đảm bảo thời gian hoàn thành
- Kỹ năng phân tích thị trường và xây dựng chiến lược tốt
- Có hiểu biết sâu về thị trường hàng tiêu dùng bền (consumer electronics).
- Kỹ năng phân tích, tư duy chiến lược, xử lý dữ liệu tốt.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn