Mô tả công việc
- Định hướng chiến lược giải pháp kỹ thuật số vào công nghệ phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Cố vấn và lên kế hoạch phát triển dịch vụ dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin.
- Tìm kiếm cơ hội áp dụng chuyển dổi số trong mọi lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Chịu trách nhiệm chính về việc nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, chiến lược công nghệ số trong lĩnh vực may mặc.
- Thiết lập, phát triển hệ thống số hoá tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp.
- Đánh giá định kỳ về hệ thống quản lý số đảm bảo chất lượng dịch vụ và đưa ra các giải pháp cải tiến nếu cần thiết nhằm đáp ứng xu hướng phát triển công nghệ số hóa của thị trường.
- Tham gia cải tiến dịch vụ và cập nhật tiêu chuẩn số mới nhằm đáp ứng nhu cầu mới của thị trường.
- Lãnh đạo bộ phận trực tiếp để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Luôn cập nhật các công nghệ số và xu hướng mới
- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo của Công ty về vai trò, trách nhiệm được giao, thường xuyên báo cáo Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo công ty về tình hình hoạt động lĩnh vực mình quản lý.
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên thuộc các chuyên ngành về Công nghệ thông tin, ưu tiên chuyên ngành về Công nghệ may mặc, Công nghệ dệt may.
3. Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lý trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực May mặc, in ấn sử dụng công nghệ 3D và trí tuệ nhân tạo.
4. Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ may mặc để phục vụ trao đổi, đàm phán công việc với Ban lãnh đạo, đối tác trong và ngoài nước.
- Có khả năng sử dụng thành thạo thêm 01 ngoại ngữ thuộc các nước ở Châu Âu như Pháp, Đức, Tây Ban Nha,… là một lợi thế.
- Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
- Kỹ năng tổ chức, thiết lập mục tiêu, phân tích và lập kế hoạch xuất sắc.
- Khả năng tham vấn, tiếp cận và tương tác với các bộ phận liên quan tốt.
- Có kinh nghiệm vững vàng và kỹ năng tốt về quản lý quan hệ khách hàng
- Nhạy bén, linh hoạt, thấu hiểu, tinh thông, đạo đức trong kinh doanh
Quyền lợi
• Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty và pháp luật
• Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Thưởng tháng lương thứ 13 và Lễ, Tết