Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng bộ phận nghiên cứu thị trườngd ở các công ty tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
- Kỹ năng tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Có kinh nghiệm làm nghiên cứu thị trường
- Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê
- Kỹ năng trình bày và báo cáo phát triển cao.
- Có kinh nghiệm quản lý nhiều luồng công việc và tích hợp trên các dự án và nhóm lớn
- Kinh nghiệm đã được chứng minh và thành công khi làm việc trong vai trò đối mặt với khách hàng
- Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về ngành, doanh nghiệp, thương hiệu và người tiêu dùng trong các cuộc trò chuyện với khách hàng.
Quyền lợi
Quyền lợi người lao động:
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động