Mô tả công việc
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của khách hàng;
- Thu thập, phân tích dữ liệu, tiến hành thiết kế, phát triển và xây dựng giải pháp phần mềm cho khách hàng;
- Tư vấn triển khai và kiểm soát quy trình lắp đặt phù hợp;
- Bảo trì, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật phầm mềm cho khách hàng;
- Phụ trách thiết kế và đề xuất các giải pháp cho việc phát triển, cải tiến và nâng cao chất lượng phần mềm;
- Chịu trách nhiệm thiết kế những chương trình ứng dụng mới;
- Hướng dẫn chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm cho nhân viên cùng bộ phận để cùng nhau phát triển bền vững;
- Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng Nhật Bản. Từng được đào tạo và làm việc tại nước ngoài là một lợi thế.
- Có sự am hiểu về ngôn ngữ lập trình, kỹ thuật phần mềm, hệ điều hành máy tính.
- Có sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập theo năng lực.
- Có cơ hội được học tập và làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Thẻ chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và người thân trong gia đình.
- Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng quản lý thường xuyên.