Loading...

Chuyên viên kinh doanh mảng chuyển phát nhanh

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

• Đề xuất lên cấp trên các kế hoạch xây dựng chiến lược kinh doanh các sản phẩm dịch vụ chuyển phát của công ty.
• Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ chuyển phát phù hợp nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng và mang lại cho công ty nguồn khách hàng tiềm năng lớn.
• Theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của đối tác để hỗ trợ, chăm sóc kịp thời và duy trì mối quan hệ thông qua khảo sát, tiếp thu ý kiến, nhu cầu từ các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
• Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, thông tin về nhu cầu khách hàng và thông tin của các đối thủ cạnh tranh để từ đó gửi các báo cáo lên cấp trên nhằm cải thiện và phát triển các sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Kinh tế, quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát; đã từng đảm nhận chức danh Chuyên viên kinh doanh mảng chuyển phát nhanh, Trưởng phòng kinh doanh.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó người lao động phải nhanh nhạy, luôn cập nhật được những thay đổi của thị trường chuyển phát trong nước và quốc tế; nắm rõ tâm lý của khách hàng, đối tác nước ngoài; có nhiều mối quan hệ trong thị trường chuyển phát quốc tế; hiểu rõ văn hóa làm việc, nhu cầu thị hiếu của các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Mặc khác người lao động phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Trung trong giao tiếp để mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của bộ phận.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH S.F EXPRESS
Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà Pico Plaza, số 20 Đường Cộng Hoà
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: