Mô tả công việc
                        -	Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động, nhân sự và các hoạt động xúc tiến kinh doanh, thương mại của Chi nhánh..
-	Thiết kế sứ mệnh, giá trị và mục tiêu chiến lược chung của Chi nhánh.
-	Lập kế hoạch phát triển đối tác, khách hàng của Công ty mẹ tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.
-	Phát triển, mở rộng thị trường tại Thành phố Hồ Chí Minh, tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
-	Lãnh đạo, hướng dẫn, chỉ đạo và đánh giá công việc của các nhân viên khác và quản lý cấp cao, đảm bảo một môi trường làm việc lành mạnh;
-	Tối đa hóa hiệu suất hoạt động của Chi nhánh và đạt được các mục tiêu tài chính của công ty;
-	Báo cáo tình hình hoạt động về Công ty mẹ.
                        Yêu cầu công việc
                        -	Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Đài Loan lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Đài Loan.
-	Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm của công ty. 
-	Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn nước ngoài như Trung Quốc, Đài Loan. 
-	Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế (đặc biệt là doanh nghiệp Trung Quốc, Đài Loan).
-	Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng và đối tác.
                        Quyền lợi
                        -	Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.