Mô tả công việc
Phối hợp với Giám đốc kinh doanh để xây dựng kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng cho từng giai đoạn.
Lập kế hoạch truyền thông và định hướng thông tin truyền thông của sản phẩm theo tiêu chuẩn của từng sản phẩm, kiểm soát việc triển khai thực hiện.
Đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phòng marketing.
Làm việc với Sở ban ngành về hoạt động liên quan đến quảng cáo: giấy phép quảng cáo, giấy phép thực hiện chương trình khuyến mãi.
Đưa ra quy trình và chuẩn hóa các hoạt động của phòng marketing.
Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động của phòng marketing cho Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Giám đốc marketing, Trưởng phòng marketing tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh, nhập khẩu, phân phối các loại thép.
- Yêu cầu khác: Ứng viên phải có kiến thức chuyên sâu về ngành nhập khẩu, phân phối thép. Có khả năng phân tích số liệu và thị trường thép trong và ngoài nước. Ngoài ra ứng viên phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực