Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược mua hàng, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp (đặc biệt tại Thái Lan và quốc tế) để đảm bảo mục tiêu kinh tế, chất lượng, tính bền vững và khả năng cung ứng hàng hóa.
• Quản lý bộ phận thu mua, bao gồm giám sát nhân sự, điều phối công việc, lên kế hoạch và tìm nguồn cung đa dạng ngành hàng.
• Trực tiếp đàm phán, ký kết các thỏa thuận khung và giám sát hoạt động của nhà cung cấp, đảm bảo có sẵn hàng hóa trong chuỗi cung ứng liên tục.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để xác định và quản lý nhu cầu hàng tồn kho.
• Chịu trách nhiệm về mục tiêu mua hàng (chi phí, chất lượng, giao hàng).
• Tham gia triển khai các dự án mới và xây dựng đội ngũ nhân viên nhằm đáp ứng định hướng phát triển của công ty.
• Đảm bảo tất cả các mặt hàng được cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh thương mại, Xuất nhập khẩu, Chuỗi cung ứng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí: Trưởng phòng thu mua, Trưởng bộ phận Chuỗi cung ứng tại công ty nước ngoài hoạt động các lĩnh vực liên quan đến bán buôn thực phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng đàm phán và quản lý hợp đồng xuất sắc.
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và điều phối công việc hiệu quả.
• Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng và các hệ thống ERP liên quan đến quản lý mua hàng.
• Hiểu rõ các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.
• Tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu và ra quyết định tốt trong môi trường kinh doanh năng động.
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Thái (giao tiếp và chuyên ngành) để trao đổi công việc với khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn