Mô tả công việc
Tiếp nhận đơn hàng của các nhân viên kinh doanh từ các đối tác, khách hàng.
Kiểm tra và ghi chép lại những thông tin liên quan đến đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty.
Thực hiện sàng lọc sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng.
Kiểm tra chứng từ, hóa đơn của các đơn hàng; xử lý thủ tục nhập hàng, thu hồi đơn hàng không được giao theo yêu cầu của công ty.
Trao đổi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về những vấn đề liên quan đến đơn hàng.
Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng của công ty để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành công nghệ dệt may, Quản trị Kinh doanh, Logistics, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia quản lý đơn hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực may mặc, thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Am hiểu quy trình quản lý đơn hàng theo tiêu chuẩn của công ty mẹ, chịu được áp lực công việc tốt, có kỹ năng làm việc đội, nhóm; có khả năng quản lý chặt chẽ các hợp đồng cũng như đơn hàng của khách hàng một cách chuyên nghiệp đồng thời làm việc trực tiếp với công ty mẹ về chất lượng của các đơn hàng. Khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh để có thể trao đổi, họp với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty. Có năng lực xử lý tốt vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với các nhà máy và khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực