Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công và các sửa đổi thiết kế trong quá trình thi công
- Tổ chức quản lý và kiểm soát tiến độ phối hợp tổng thể triển khai các dự án
- Tổ chức quản lý và kiểm soát biện pháp thi công đã được phê duyệt
- Tổ chức quản lý và kiểm soát tổng chi phí xây dựng các dự án theo ngân sách đã được phê duyệt
- Tổ chức, điều hành, quản lý, kiểm soát công tác quản lý vật tư, thiết bị, công tác đấu thầu, quản lý hợp đồng, thanh quyết toán công trình thi công
- Thực hiện quản lý và kiểm soát thi công tại công trường
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm trở lên kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng, có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dự án hoặc tương đương
- Nắm vững các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy định pháp luật hiện hành về xây dựng, quản lý chất lượng, an toàn lao động.
- Am hiểu về các giai đoạn của vòng đời dự án xây dựng và các phương pháp quản lý dự án hiệu quả.
- Kiến thức sâu rộng về kết cấu, kiến trúc, cơ điện (M&E), vật liệu xây dựng, biện pháp thi công.
- Có hiểu biết về quản lý hợp đồng, tài chính dự án.
Quyền lợi
- Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định Bộ luật Lao động
- Tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty và quy định pháp luật.