Mô tả công việc
● Tư vấn về tính hiệu quả của hệ thống kiểm soát thông tin tài chính
● Xây dựng kế hoạch chiến lược công nghệ thông tin (CNTT) cũng như các giải pháp dựa trên nền tảng dữ liệu có thể ứng dụng vào kiểm toán CNTT, nhằm gia tăng tính hiệu quả và khả năng bao quát toàn diện hơn trong quá trình thực hiện kiểm toán, từ đó mang lại sự đảm bảo cao hơn
● Giám sát các chính sách kiểm soát và bảo mật có liên quan, cũng như các quy trình và thông lệ của quốc tế nhằm đáp ứng các yêu cầu tuân thủ
● Kiểm tra, rà soát sự xâm nhập hệ thống và thiết kế, thực hiện các chuyên đề cải thiện để đảm bảo tính bảo mật môi trường CNTT của khách hàng
● Điều tra và xử lý kịp thời trước mối đe dọa an ninh mạng và xây dựng khung quản lý rủi ro và quản trị CNTT tương ứng một cách phù hợp để quản lý các rủi ro này
● Xây dựng và nâng cao năng lực của các tuyến phòng thủ nội bộ để có thể kiểm toán các quy trình và kiểm soát CNTT một cách hiệu quả
● Nâng cao năng lực nhân sự của doanh nghiệp thông qua hoạt động chuyển giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Trình độ đại học trở lên, Cử nhân ngành Quản trị hệ thống công nghệ thông tin.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
● Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn quản trị hệ thống thông tin cho khách hàng để đẩy mạnh hoạt động tư vấn tại Việt Nam và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin;
● Thành thạo các kiến thức về khung quản trị rủi ro, quy trình quản trị rủi ro và các hoạt động tài chính doanh nghiệp cũng như am hiểu các kiến thức về kinh tế học, tài chính, kế toán, kiểm toán và các lĩnh vực có liên quan.
● Có sự am hiểu sâu sắc môi trường kinh doanh và kinh tế của khách hàng, kết hợp kiến thức chuyên môn về quản trị rủi ro lĩnh vực công nghệ thông tin ở doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm tư vấn và đưa ra những giải pháp cho các doanh nghiệp về dữ liệu và rủi ro công nghệ;
● Có khả năng hỗ trợ mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và duy trì các khối khách hàng hiện tại
● Không chỉ có kỹ năng ứng xử và giao tiếp quốc tế thành thạo, mà cần phải có các kỹ năng cần thiết trong công việc này như kỹ năng phân tích dữ liệu, kỹ năng phân tích rủi ro, dày dặn kinh nghiệm giao tiếp với đối tác doanh nghiệp nước ngoài để hỗ trợ Công ty phát triển bền vững mảng dịch vụ tư vấn này đối với khối khách hàng tập đoàn quốc tế lớn; có các kỹ năng mềm như thuyết phục và đàm phán, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, vạch định kế hoạch để dẫn dắt đội ngũ nhân viên;
- Yêu cầu khác:
● Có các kỹ năng mềm như thuyết phục và đàm phán, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, hoạch định kế hoạch để dẫn dắt, đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
● Khả năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và tư duy đánh giá phân tích tốt, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
● Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xây dựng đề ra các chiến lược, giải pháp, tư vấn kiểm soát rủi ro, đảm bảo tuân thủ trong hoạt động kinh doanh cho khách hàng;
● Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, để giao tiếp theo ngôn ngữ bản xứ của khách hàng và đối tác với kỹ năng giao tiếp thành thạo, nền tảng kiến thức và kinh nghiệm dày dặn, hỗ trợ Công ty phát triển bền vững.
Quyền lợi
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty và của pháp luật.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.