Mô tả công việc
Đại diện pháp luật của công ty, quản lý và điều hành tất cả các hoạt động hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty, thiết lập bộ máy quản lý cấp cao và bộ máy nhân sự cho từng phòng ban trong công ty;
Phân công công việc và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên;
Lập kế hoạch ngân sách và quản lý tài chính của công ty đảm bảo công ty sử dụng tài chính hiệu quả và tuân thủ luật pháp;
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty, sử dụng lợi nhuận, xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm để phát triển đội ngũ nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý trở lên như Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc hoặc Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ thiết kế nội thất công trình, dịch vụ trang trí gắn kết bên trong.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát;
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
Có khả năng tư duy chiến lược và đưa ra quyết định sáng suốt;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty và theo Luật Lao động