Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành và hỗ trợ Giám đốc trong việc phát triển, thực hiện kế hoạch chiến lược, đảm bảo tuân thủ các mục tiêu đã đề ra, đồng thời tham vấn Giám đốc các hướng xử lý, điều chỉnh liên quan đến hoạt động tư vấn quản lý, đầu tư của công ty.
• Tham gia điều hành các phòng ban, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, nhân sự cũng như các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp;
• Lên phương án, kế hoạch hoạt động kinh doanh, xây dựng các chiến lược kinh doanh, phương án đầu tư, đề ra mục tiêu đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của công ty và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp;
• Tham gia tuyển dụng đội ngũ nhân sự cho công ty và quản lý nhân sự, phụ trách điều hành nhân viên, phát triển nhân tài;
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ hợp tác với các đối tác chính, quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, xuất nhập khẩu các mặt hàng vật liệu, thiết bị lắp đặt trong xây dựng của công ty;
• Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của công ty;
• Đại diện công ty ký kết các hợp đồng với khách hàng, các văn bản, giấy tờ khác có liên quan;
• Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty trước Giám đốc và Ban lãnh đạo công ty;
• Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý nhân viên;
• Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh;
• Có trách nhiệm phát ngôn với các cơ quan nhà nước;
• Phối hợp cùng Giám đốc và các phòng ban khác tổ chức các buổi đào tạo phát triển nhân sự;
• Thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động;
• Kiểm soát nội bộ, chịu trách nhiệm trước chủ sở hữu về hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, xuất nhập khẩu các mặt hàng của công ty;
• Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị tài chính, kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có từ 01 - 03 năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí quản lý cấp cao tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kho bãi và lưu giữ hàng hóa. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về pháp lý liên quan đến kinh doanh và thương mại quốc tế.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc, trong đó có khả năng sử dụng tiếng Anh để đàm phán, thương thảo hợp đồng, soạn thảo email, tài liệu kinh doanh và báo cáo đến Ban Giám đốc (Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Am hiểu sâu sắc về ngành dịch vụ hoạt động trong lĩnh vực kho bãi và lưu giữ hàng hóa.
+ Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá nhu cầu khách hàng và đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực về doanh số và tiến độ.
+ Có khả năng xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật và quy chế công ty