Mô tả công việc
• Lập kế hoạch chiến lược truyền thông số tập trung vào hiệu suất, bao gồm các mục tiêu như thu hút khách hàng mới, tăng chuyển đổi và tạo khách hàng tiềm năng.
• Phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia trong nhóm digital performance và các bộ phận liên quan để xây dựng, đề xuất và triển khai media plan phù hợp với từng chiến dịch
• Phân tích dữ liệu truyền thông và hành vi người dùng từ nhiều nguồn để đưa ra các insight chiến lược, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông số mới nổi.
• Đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra các đề xuất tối ưu, báo cáo định kỳ với khách hàng và cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Khoa học và kỹ thuật máy tính, Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 03 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty nước ngoài, đã đảm nhận vị trí Quản lý Truyền thông, trưởng nhóm hiệu suất.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động tại vị trí này phải am hiểu thị trường quảng cáo, nhu cầu thị hiếu của các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng ở nước ngoài; Hiểu rõ về các kênh và công cụ digital performance như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, GDN, Programmatic; Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt. Mặc khác, người lao động phải thông thạo Tiếng Anh để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn