Mô tả công việc
+ Phụ trách các công việc liên quan đến hành chính văn phòng tại chi nhánh công ty.
+ Quản lý đội ngũ nhân viên lao công, bảo vệ.
+ Giám sát việc ra vào của nhân viên, khách hàng
+ Tập trung đảm bảo tình hình an ninh và an toàn khu vực, giám sát hệ thống thiết bị an ninh như camera, báo động,… để phát hiện bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào xảy ra trong khu vực làm việc.
+ Can thiệp và giải quyết kịp thời khi xảy ra trường hợp gây gổ, đánh nhau và gây rối khu vực làm việc.
+ Báo cáo kế hoạch làm việc bằng tiếng Trung cho giám đốc bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Trung Học Cơ Sở, có chứng chỉ đào tạo 12 tháng chuyên ngành liên quan.
+ Thành thạo tiếng Trung chuyên ngành.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên làm ở vị trí kỹ thuật viên bộ phận hành chính tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong cùng lĩnh vực sản may mặc cao cấp.
+ Có kỹ năng triển khai và kiểm soát công việc tốt.
Quyền lợi
Quyền lợi
- Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định Bộ luật Lao động
- Tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty và quy định pháp luật.