Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch đào tạo chi tiết theo nhu cầu và định hướng chiến lược nhân sự, chiến lược kinh doanh của Ban Giám Đốc và công ty mẹ tại Nhật Bản.
2. Xây dựng các văn bản, giáo trình, chương trình đào tạo huấn luyện theo khung đào tạo của Công ty và công ty mẹ tại Nhật Bản dành cho nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng, Trưởng khu vực bán hàng.
3. Trực tiếp giảng dạy các khóa đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo các chương trình đào tạo và kế hoạch đào tạo của Công ty dành cho nhân viên bộ phận bán hàng.
4. Xây dựng khung đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
5. Tổ chức các khoá kiểm tra kiến thức sản phẩm, kỹ năng liên quan đến kinh doanh bán hàng, quản lý để đánh giá năng lực, quy hoạch nhân sự nguồn, xét tăng bậc lương.
6. Tham mưu, đề xuất, cải tiến những nội dung công việc trong phạm vi được giao.
7. Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành đào tạo hoặc văn hóa so sánh. Thông thạo cả 2 ngôn ngữ Tiếng Nhật, Anh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí này yêu cầu có kinh nghiệm ít nhất 4 năm đào tạo nhân viên lĩnh vực kinh doanh ngành thực phẩm, ngành hàng tiêu dùng (FMCG). Có kỹ năng đào tào và am hiểu về ngành hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh của Nhật Bản, am hiểu về ngành hàng tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Đóng Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp... theo Luật Việt Nam.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.