Mô tả công việc
· Phân tích thị trường và đề xuất địnáo cáo định kỳ phục vụ hoạt động cung ứng.
· Kiểm soát chi phí thương mại và xử lý linh hoh hướng phát triển sản phẩm phù hợp xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng.
· Theo dõi tồn kho, tổng hợp số liệu hàng hóa và lập bạt các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai công việc.
· Theo dõi đơn hàng, phối hợp kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao.
· Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài; phối hợp nội bộ để duy trì và phát triển quan hệ đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan đến thương mại.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại các công ty có hoạt động liên quan đến sản xuất và thương mại.
Kỹ năng quản lý nhóm và tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp nội bộ và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Thành thạo phần mềm văn phòng, đặc biệt là Microsoft Office.
Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng trong công việc chuyên môn, Tiếng Anh và tiếng Hàn giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật
Cung cấp cơm trưa và cơm tăng ca chiều
Thưởng hiệu suất công việc