Nhân viên chăm sóc khách hàng Nhật

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 4

Mô tả công việc

+ Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin, giải quyết khiếu nại cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua chat hoặc email.
+ Xây dựng và phát triển kế hoạch chiến lược kinh doanh cho đối tác khách hàng Nhật.
+ Hỗ trợ triển khai và tổ chức các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn, phát triển chính sách kinh doanh của công ty.
+ Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường Nhật Bản;
+ Chịu trách nhiệm về sản phẩm, dịch vụ với khách hàng và mục tiêu doanh số đã đề ra trước cấp trên;
+ Báo cáo công việc thường xuyên lên các cấp quản lý cấp cao hơn.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm về các ngành nghề liên quan tiếng Nhật, kinh doanh, chăm sóc khách hàng Nhật
- Yêu cầu khác (nếu có): Biết Tiếng Anh giao tiếp, có kinh nghiệm quản lý

Quyền lợi

Hưởng quyền lợi đầy đủ theo Luật lao động qui định
Phí ăn ở tại Ký Túc Xá
Phí công tác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/05/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Ôtô - Xe máy

Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN CX TECHNOLOGY (VN)
Địa chỉ: Số Lô CT 10b-12-14-16-18-20-22-24a, Lô CT 24b-26-28, Lô CT 30-32-34-36-38-40-42, Lô T.19b-21-23-25-27a, Lô T.27b-29-31a và Lô T.15b-17-19a, Khu C
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu:
+
z