Mô tả công việc
+ Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin, giải quyết khiếu nại cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua chat hoặc email.
+ Xây dựng và phát triển kế hoạch chiến lược kinh doanh cho đối tác khách hàng Nhật.
+ Hỗ trợ triển khai và tổ chức các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn, phát triển chính sách kinh doanh của công ty.
+ Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường Nhật Bản;
+ Chịu trách nhiệm về sản phẩm, dịch vụ với khách hàng và mục tiêu doanh số đã đề ra trước cấp trên;
+ Báo cáo công việc thường xuyên lên các cấp quản lý cấp cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm về các ngành nghề liên quan tiếng Nhật, kinh doanh, chăm sóc khách hàng Nhật
- Yêu cầu khác (nếu có): Biết Tiếng Anh giao tiếp, có kinh nghiệm quản lý
Quyền lợi
Hưởng quyền lợi đầy đủ theo Luật lao động qui định
Phí ăn ở tại Ký Túc Xá
Phí công tác