Mô tả công việc
Thực hiện công tác nghiên cứu và phân tích thị trường đồ dùng gia đình để đưa ra các đánh giá phát triển kinh doanh của công ty và phát triển thương hiệu.
Tham gia, đề xuất xây dựng kế hoạch, chiến lược thương hiệu.
Lên kế hoạch triển khai các hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm và thương hiệu theo chỉ dẫn của cấp trên.
Lên kế hoạch triển khai các hoạt động truyền thông ở tất cả các kênh thông tin.
Quản lý và điều phối các nhà cung cấp, đại lý để thực hiện công việc đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng chuyên môn.
Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công tác hồ sơ giấy tờ liên quan tới công việc chuyên môn phụ trách.
Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch Marketing được phân công
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Trưởng phòng marketing, Chuyên gia marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn đồ dùng gia đình (đồ dùng cá nhân, vệ sinh).
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có kỹ năng phân tích số liệu và thị trường trong và ngoài nước tốt; có khả năng thuyết trình, truyền tải thông tin và làm việc nhóm tốt; quản lý, tổ chức công việc chuyên nghiệp; am hiểu kiến thức chuyên môn về nguyên lý Marketing và quản trị thương hiệu nhằm triển khai kế hoạch phát triển thượng hiệu một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.