Loading...

Tổng Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 110

Mô tả công việc

- Tổ chức và điều phối việc thực hiện Nghị Quyết Hội Đồng Quản Trị.
- Tổ chức và điều phối việc thực hiện từng Kế Hoạch Kinh Doanh và Ngân Sách đã được phê duyệt hợp lệ.
- Tổ chức và điều phối việc thực hiện bất kỳ kế hoạch đầu tư và/hoặc dự án đầu tư nào được phê duyệt hợp lệ của Công Ty.
- Phát triển, ban hành, và đảm bảo tuân thủ các chính sách nội bộ, thủ tục, và hướng dẫn liên quan đến Hoạt Động Kinh Doanh, Nhân Sự, và hoạt động hàng ngày của Công Ty.
- Đưa ra các kiến nghị cho Hội Đồng Quản Trị về việc cải thiện việc điều hành, quản lý, và quản trị Công Ty và Hoạt Động Kinh Doanh.
- Thuê, bổ nhiệm, bãi nhiệm, thay thế, và/hoặc sa thải bất kỳ Nhân Sự nào của Công Ty không phải Thành Viên Hội Đồng Quản Trị, Kiểm Soát Viên, hoặc Giám Đốc Điều Hành Cấp Cao.
- Đưa ra quyết định liên quan đến điều khoản làm việc của bất kỳ Nhân Sự nào của Công Ty, bao gồm những vấn đề liên quan đến lương, thưởng, lợi ích và các quyền lợi khác (ngoại trừ những Giám Đốc Điều Hành Cấp Cao).
- Đảm bảo rằng Công Ty luôn luôn duy trì (dù theo hợp đồng lao động hay hợp đồng làm việc) một Kế Toán Trưởng đáp ứng tất cả các yêu cầu áp dụng theo Pháp Luật Việt Nam (và giám sát Kế Toán Trưởng trong việc Kế Toán Trưởng thực hiện nhiệm vụ của mình.
- Đưa ra quyết định liên quan đến việc Công Ty thanh toán cho bất kỳ Nhân Sự nào của Công Ty bất kỳ khoản thưởng nào theo hợp đồng hoặc thưởng tùy ý nào.
- Đảm bảo việc kiểm toán từng bộ báo cáo tài chính và kế toán hàng năm của Công Ty và/hoặc Nhóm Công Ty.
- Đưa ra các quyết định liên quan đến việc Công Ty thành lập hoặc chấm dứt hoạt động bất kỳ địa điểm kinh doanh nào không phải là công ty con, chi nhánh hoặc văn phòng đại diện.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực lập trình quốc tế; Nắm bắt tổng quát thị trường nhằm đưa ra các chiến lược vận hành, khả năng truyền đạt tư duy cảm hứng làm việc cho cả công ty; Có tầm nhìn xa trông rộng, mang lại hiệu quả trong quá trình vận hành hoạt động của công ty; Am hiểu các quy định pháp luật nước ngoài, luật kinh tế, luật doanh nghiệp để hỗ trợ công ty trong các thủ tục pháp lý. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể đại diện công ty trong các hoạt động với đối tác.

Quyền lợi

Mức lương: 30.000.000 VNĐ/Tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/02/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty cổ phần Timo Việt Nam
Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: