Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện quyết định của Giám đốc công ty;
• Hỗ trợ Giám đốc quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Xây dựng và trình Giám đốc kế hoạch kinh doanh và phương án hoạt động của công ty;
• Đại diện cho giám đốc trong các cuộc họp và sự kiện
• Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh của công ty;
• Đảm nhiệm công việc quản lý và kinh doanh được Giám đốc phân công;
• Đề xuất các phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Báo cáo kết quả hoạt động cho Giám đốc công ty;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, Quyết định bổ nhiệm, hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
• Năng lực đổi mới tư duy và tầm nhìn sâu rộng, có thể hoạch định chiến lược dài hạn;
• Khả năng phân tích, hoạch định dự án, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh;
• Kỹ năng xác định kế hoạch chiến lược rõ ràng với từng phân khúc kinh doanh và đối tác trọng yếu;
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài;
• Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
• Thông thạo Tiếng Anh để có thể giao tiếp với các đối tác nước ngoài
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước