Mô tả công việc
+ Thay mặt Hội đồng thành viên chỉ đạo, quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty, đảm bảo rằng sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty được thực hiện;
+ Dẫn dắt phát triển, giao tiếp và triển khai các chiến lược và quy trình tăng trưởng hiệu quả, bao gồm lập chiến lược hoạt động cho Công ty và đảm bảo các yêu cầu do Hội đồng thành viên giao;
+ Chịu trách nhiệm về các chiến lược kinh doanh, phát triển và mở rộng thị trường của Công ty. Quản lý mối quan hệ khách hàng, đảm bảo tăng trưởng doanh số, triển khai chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn của Công ty;
+ Làm việc chặt chẽ với Giám đốc tài chính và Kiểm soát tài chính để chuẩn bị ngân sách hàng năm, dự báo tài chính, kiểm soát tài chính và hoàn thành phân tích rủi ro đối với các đầu tư tiềm năng. Giám sát hệ thống liên quan đến kế toán, ngân sách, báo cáo trách nhiệm, kiểm soát nội bộ, kiểm toán và báo cáo chi phí.
+ Thiết lập bộ máy quản lý cấp cao và bộ máy nhân sự cho từng phòng ban trong Công ty, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả.
+ Chịu trách nhiệm làm cầu nối liên lạc của Công ty với các đơn vị thành viên trên thế giới và với Công ty mẹ;
+ Giữ vai trò là người đại diện theo pháp luật của Công ty, sẽ đảm nhiệm vai trò là người giao dịch trực tiếp, đàm phán, giao thiệp, ký kết hợp đồng hoặc đi công tác nước ngoài khi cần thiết.
+ Tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa, thương hiệu cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân chuyên ngành thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 15 năm kinh nghiệm làm việc quốc tế, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý (giám đốc điều hành) tại các công ty liên quan đến ngành lập trình máy vi tính, công nghệ thông tin, xử lý dữ liệu. Kinh nghiệm sâu rộng trong việc lãnh đạo các công ty Công nghệ thông tin lớn, bao gồm an ninh, vận hành, quản lý và phát triển ứng dụng.
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê ngoài (outsourcing) về xử lý các dịch vụ Công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế, ngân hàng và bảo hiểm…
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
+ Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh xuất sắc để vận dụng trong đàm phán kinh doanh, giao tiếp và quản trị doanh nghiệp ở các phương diện đối nội lẫn đối ngoại;
+ Có kinh nghiệm sinh sống tại Châu Âu và làm việc trực tiếp với các tập đoàn công nghệ đa quốc gia;
+ Có khả năng lãnh đạo các đội ngũ đa văn hóa và quốc tế.
+ Am hiểu và nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ đang thịnh hành và phát triển trong thời đại mới.
Quyền lợi
Các phúc lợi của SPS:
- Hệ thống trả lương cạnh tranh và theo hiệu suất
- Kế hoạch đào tạo và phát triển liên tục
- Cơ hội thăng tiến & thưởng theo hiệu suất công việc
- Chăm sóc y tế cá nhân cho bạn và gia đình,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy thách thức
Chương trình phát triển sự nghiệp:
- Chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho bạn để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho các bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn
- Cơ hội học hỏi và phát triển thông qua các loại hình đào tạo khác nhau: Chương trình Phát triển tài năng, Kế hoạch kế tục cũng như thăng chức hoặc chuyển công tác.
Vượt qua giới hạn bản thân:
- Sáng tạo là một giá trị chủ chốt của SPS Việt Nam. Khi tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, bạn được khuyến khích suy nghĩ ngoài hộp, vượt qua ranh giới và tự cải thiện trong quá trình cải tiến liên tục của chúng tôi trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Toàn cầu hóa:
- Khoảnh khắc bạn tham gia vào SPS Việt Nam chính là lúc bạn có cơ hội mở rộng tầm nhìn của mình. Bạn sẽ làm việc, hợp tác và trao đổi ý tưởng sáng tạo với 7.500 nhân viên của SPS. Các khách hàng của chúng tôi, chiếm 20% trong số Fortune 100, đến từ khắp nơi trên thế giới.