Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 11

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng thông qua các kênh và các nền tảng truyền thông một cách nhanh chóng, hiệu quả nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
• Đóng vai trò là cầu nối trung gian giữa khách hàng quốc tế và công ty và chịu trách nhiệm tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và các dịch vụ mà công ty cung cấp.
• Cung cấp thông tin chính xác về các gói dịch vụ y tế, các thủ tục phù hợp và đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách tối ưu.
• Chịu trách nhiệm thiết lập và phát triển mối quan hệ tích cực với khách hàng, nâng cao trải nghiệm giúp góp phần tạo ra tệp khách hàng trung thành, từ đó giúp quảng bá và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp.
• Trực tiếp đón tiếp khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và đảm bảo tối ưu sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
• Thực hiện các giao dịch theo yêu cầu và hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan khác đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
• Luôn lắng nghe, tiếp nhận ý kiến và thấu hiểu, tôn trọng khách hàng; xây dựng và củng cố hình ảnh và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
• Theo sát và thường xuyên cập nhật tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng nhằm phát hiện và kịp thời xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ; đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
• Chủ động liên hệ với khách hàng để xác định nhu cầu và tư vấn về gói dịch vụ nâng cấp, giới thiệu các chương trình ưu đãi hoặc khuyến mãi mới nhất tại của công ty.
• Chủ động liên hệ và thu thập thông tin của khách hàng hỗ trợ công ty đánh giá thị trường, xúc tiến hoạt động kinh doanh với khách hàng quốc tế.
• Đề xuất cải tiến chu trình làm việc tinh gọn, phối hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
• Quản lý và cập nhật hệ thống quản lý khách hàng đảm bảo các hồ sơ và thông tin của khách hàng luôn được lưu trữ và cập nhật chính xác, đầy đủ.
• Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các bộ phận, nhà cung cấp và đối tác của công ty và hỗ trợ bộ phận kinh doanh của công ty củng cố mối quan hệ với khách hàng.
• Thực hiện báo cáo về tình hình, hiệu quả chăm sóc khách hàng quốc tế định kỳ cho công ty và công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc tương đương Chuyên ngành Kinh doanh. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động tại lĩnh vực tư vấn và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến y tế. • Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác và mối quan hệ với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đặc biệt là quốc tế.
• Có khả năng tiếp nhận thông tin thông tin, yêu cầu của khách hàng, đối tác quốc tế.
• Am hiểu về quy trình, hệ thống quản lý khách hàng và các quy định, tiêu chuẩn trong chăm sóc khách hàng của tập đoàn Wellbe.
• Am hiểu về các khác biệt trong văn hóa, xã hội của các quốc gia và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng và mức độ hài lòng của khách hàng.
• Am hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật và luôn nắm bắt được các chương trình khuyến mãi, khuyến mại hiện tại của công ty.
• Sử dụng tốt các phần mềm quản lý khách hàng và các phần mềm tin hoặc văn phòng đặc biệt là Word, Excel, VBA, ...
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhất; có khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát, tự nhiên phục vụ cho làm việc trực tiếp với các khách hàng, đối tác quốc tế.
• Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc; có khả năng lắng nghe và tương tác với khách hàng tốt; kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng xuất sắc.
• Điềm tĩnh và kiên nhẫn; có khả năng đọc vị và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt để nắm chính xác nhu cầu và tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả.
• Tư duy logic và khả năng phân tích, hệ thống.
• Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp phân bổ công việc.
• Kỹ năng xử lý vấn đề.
• Kỷ luật và trách nhiệm.
• Tác phong chuyên nghiệp và có khả năng chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Mức lương: 45 triệu. Xét tăng lương 1 lần vào tháng 4 hàng năm. Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của nhà nước

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/05/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Wellbe Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà Sun Red River, số 23 Phan Chu Trinh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+