Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn và chăm sóc khách hàng, đối tác trong và ngoài nước thường xuyên theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các kênh Offline và Online: Website, Facebook, Zalo/Mail.
- Trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà).
- Kiểm tra và nhập chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, đối tác của công ty.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ hấp dẫn nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất tới khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo, khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty, từ đó ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài.
- Có khả năng tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng nước ngoài.
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý khách hàng như Sapo Hub, GetFly, AZ CRM.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng, đối tác là người nước ngoài, thường xuyên thăm hỏi để duy trì các mối quan hệ đó.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
- Thành thạo tiếng Anh, Nhật.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
- Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
- Mức lương: Từ 35,000,000đ trở lên
- Các chế độ phúc lợi theo quy định luật lao động và theo quy chế của công ty