Mô tả công việc
- Đảm bảo việc thực hiện các phương pháp, quy trình Thiết kế và Xây dựng được sử dụng bởi (các) nhóm Thiết kế và Xây dựng đáp ứng các tiêu chuẩn được thiết lập và mong đợi của Tập đoàn.
- Đảm bảo việc quản lý các dự án tốt, bao gồm sử dụng các phương pháp, công cụ và hệ thống phù hợp để đảm bảo mã hóa thiết kế, lưu trữ và truy xuất tài liệu phù hợp.
- Kiểm soát hoạt động của các dự án để đảm bảo rằng có các nguồn lực phù hợp được phân bổ cho từng dự án, mỗi dự án được lên lịch trình phù hợp và các mốc quan trọng được đáp ứng trong khung thời gian dự kiến.
- Quản lý các kỳ vọng của khách hàng phù hợp với các yêu cầu trong hợp đồng với khách hàng, bao gồm: quản lý các yêu cầu thay đổi và các biến thể; quản lý các vấn đề phát sinh từ hợp đồng với khách hàng; quản lý kỳ vọng của khách hàng đối với việc lập lịch trình và đảm bảo rằng công việc ngoài phạm vi được thương lượng một cách thích hợp với khách hàng.
- Phối hợp với tất cả các chuyên gia tư vấn thiết kế và xây dựng để đảm bảo tính nhất quán và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tham dự các cuộc họp thường xuyên với khách hàng và chuyên gia tư vấn, đảm bảo tiến độ liên tục của các khía cạnh của dự án.
- Phối hợp các nhà thiết kế và chuyên gia tư vấn xây dựng để sản xuất thiết kế sơ đồ và phát triển thiết kế chi tiết.
- Điều phối các nhà thiết kế để sản xuất các bản vẽ đấu thầu và thông số kỹ thuật (kiến trúc, kết cấu, cơ khí, điện, hệ thống ống nước, âm thanh, ánh sáng, phòng cháy chữa cháy, cảnh quan, thiết kế nội thất).
- Đưa ra khuyến nghị cho Giám đốc Dự án/Thiết kế về tác động của những thay đổi thiết kế được đề xuất đối với tiến độ và ngân sách.
- Phối hợp với Phòng Kiến trúc, Phòng Kỹ thuật Xây dựng và Kết cấu và Phòng Kỹ thuật MEP trong việc đánh giá kỹ thuật giá trị.
- Hỗ trợ Phòng Phát triển Kinh doanh bằng cách đưa ra lời khuyên về các nguồn thiết kế, giờ làm việc và lập lịch trình cho các đề xuất.
- Các quyết định liên quan đến việc tuyển dụng và bổ nhiệm các thành viên trong nhóm thiết kế.
- Các đề xuất liên quan đến các vấn đề quan trọng trong hợp đồng bao gồm giờ làm việc, mức độ phức tạp, lập kế hoạch khi thảo luận với Giám đốc thiết kế/Giám đốc điều hành
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kết cấu hoặc Kỹ thuật MEP.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở Quản lý/Điều phối thiết kế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Chú ý đến từng chi tiết, đặc biệt là về quản lý thiết kế và xây dựng.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, có khả năng viết báo cáo rõ ràng và biên bản cuộc họp.
- Kỹ năng quản lý tư vấn thiết kế và khách hàng xuất sắc, bao gồm kỹ năng đàm phán rõ ràng và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân.
- Có kiến thức làm việc tốt về phần mềm được sử dụng trong thiết kế quản lý dự án bao gồm AutoCAD, Revit, Excel và Microsoft Office Suite.
- Định hướng chi tiết và khả năng dự đoán, ngăn chặn hoặc giải quyết các lỗi thiết kế một cách sáng tạo vì lợi ích của khách hàng và công ty.
- Tiếng Anh nói và viết xuất sắc là điều kiện tiên quyết;
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ đi du lịch công ty hằng năm;