Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng cho tập đoàn Grab (bao gồm khách hàng sử dụng GrabFood, GrabCar, GrabBike, GrabExpress…).
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng ứng dụng và báo cáo về lại cho Grab: lỗi kỹ thuật, không đặt được chuyến, tài khoản bị khóa, đơn hàng không thành công.
Tư vấn, cung cấp thông tin dịch vụ theo chính sách hiện hành của Grab.
Ghi nhận thông tin cuộc gọi, tương tác trên hệ thống quản lý khách hàng theo đúng quy trình.
Phối hợp với các bộ phận nội bộ và đối tác liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và triệt để.
Đảm bảo chất lượng phục vụ và chỉ số hiệu quả công việc về thời gian xử lý, mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giải quyết ngay từ lần đầu.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, họp nhóm và cập nhật thông tin mới từ dự án.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Chăm sóc khách hàng, Hóa học công nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê ngoài nghiệp vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng phân tích, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế.
• Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, chatbot, email, phần mềm hỗ trợ khách hàng.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn