Mô tả công việc
• Dẫn dắt, tạo động lực và giám sát đội ngũ Chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả và thái độ tích cực.
• Tham gia trực tiếp tiếp nhận, xử lý yêu cầu, khiếu nại từ khách qua nhiều kênh.
• Giám sát xử lý các trường hợp phức tạp, đảm bảo phản hồi nhanh, chuyên nghiệp, duy trì nhật ký chăm sóc khách hàng đầy đủ và chính xác. Đảm bảo phân ca trực hotline hợp lý và hỗ trợ khi cần.
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban (vận hành, inbound, điều hành...) và các văn phòng khu vực để đảm bảo dịch vụ suôn sẻ.
• Phối hợp cập nhật thông tin khách đi tour đa quốc gia, phản hồi các vấn đề thường gặp và đề xuất cải tiến dịch vụ.
• Xây dựng, rà soát và cải tiến quy trình dịch vụ, cập nhật xu hướng và áp dụng phương pháp chăm sóc khách hàng tiên tiến.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch dự phòng cho các tình huống gián đoạn thường gặp, giải quyết các tình huống khẩn cấp (thay đổi hành trình, sự cố tour...) nhanh chóng và hiệu quả.
• Đảm bảo nhân viên được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ, quy trình và văn hóa công ty.
• Cung cấp cơ hội phát triển chuyên môn, đánh giá hiệu suất và xây dựng kế hoạch cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học nước ngoài chuyên ngành Tiếng anh, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng chăm sóc khách hàng ở công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường du lịch trong và ngoài nước;
• Am hiểu văn hóa giao tiếp và hành vi khách hàng để triển khai các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; linh hoạt, nhạy bén trong xử lý vấn đề ở mọi hoàn cảnh.
• Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, duy trì thái độ chuyên nghiệp và tận tâm.
• Có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác và khách hàng quốc tế.
• Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần trách nhiệm và khả năng tổ chức công việc khoa học.
• Thông thạo tiếng Anh có thể giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống trực tiếp với khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN