Mô tả công việc
• Khảo sát mức độ tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đánh giá mẫu mã được ưa chuộng, mức chi tiêu của khách hàng cho việc mua sắm sản phẩm từ Thương hiệu giày K-SWISS & Palladium
• Thực hiện khảo sát những khu công nghiệp, khu sản xuất dòng sản phẩm thể thao theo yêu cầu của Chủ đầu tư, nhằm tìm ra đơn vị cung ứng nguồn nguyên vật liệu đạt chất lượng nhưng với giá thành hợp lý hơn, đảm bảo tính cạnh tranh thương hiệu.
• Lập bảng hỏi, thực hiện khảo sát đối với các thông tin, dữ liệu về người tiêu dùng, mẫu mã giày dép (theo mùa, vùng miền và giá thành), đơn vị phân phối,đại lý tiêu thụ.
• Tổng hợp các thương hiệu giày thể thao nội địa Trung đang hoạt động tại thị trường Việt Nam và đánh giá tính cạnh tranh của sản phẩm.
• Thực hiện triển khai các kế hoạch phát triển thị trường trong nước theo chỉ thị trực tiếp từ cấp trên.
• Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về các hợp đồng gia công giữa Chủ đầu tư với các đối tác tại Việt Nam.
• Giới thiệu về sản phẩm chủ đạo của Thương hiệu giày K-SWISS/ Palladium (giày thể thao và phụ kiện thể thao) đến với các đơn vị bán lẻ tại Việt Nam
• Tổng hợp báo cáo và trình bày cho Ban lãnh đạo về phản hồi khách hàng dựa trên kết quả khảo sát theo định kỳ tháng/quý/năm nhằm đưa ra các định hướng phát triển Thương hiệu K-SWISS / Palladium tại thị trường Việt Nam.
• Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có chứng chỉ đào tạo, hoặc giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học/đạo tạo ít nhất 01 năm về lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phát triển thị trường kinh doanh, sản xuất giày dép thể thao.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh Trợ lý giám đốc, Trợ lý Phó giám đốc, Trưởng phòng nghiên cứu thị trường, Nhân viên phát triển thị trường tại các công ty/ doanh nghiệp quốc tế hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài kinh doanh trong lĩnh vực giày, dép thể thao.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo ngôn ngữ giao tiếp Trung– Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết) trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường về sản xuất giày dép thể thao.
• Am hiểu về các dòng sản phẩm giày, dép thể thao thị trường Trung Quốc.
• Linh hoạt, nhạy bén trong công việc.
• Hiểu rõ văn hóa giao tiếp trong kinh doanh với đối tác Trung Quốc (đặc biệt là trong thị trường giày dép thể thao).
• Đủ năng lực và kinh nghiệm để đảm nhận ngay và thực hiện tốt nội dung công việc của Nhân viên nghiên cứu thị trường tại công ty chúng tôi.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.