Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
• Xác định và quản lý các nguồn lực của dự án các hoạt động trước bán hàng, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ dự án, quản lý rủi ro, các vấn đề phát sinh, hợp tác với các bên liên quan nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
• Chịu trách nhiệm điều phối, phân bổ nguồn lực của dự án sao cho hợp lý và đúng mục đích, đảm bảo mỗi công việc và giai đoạn trong dự án nhận đủ nguồn lực cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ mà không gây lãng phí, đúng mức phù hợp cho từng giai đoạn và công việc cụ thể.
• Lập kế hoạch cho các dự án hoạt động trước bán hàng chi tiết, phân công nhiệm vụ rõ ràng, hợp lý, giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời và giám sát thường xuyên, giải quyết các khó khăn và vấn đề xảy ra trong quá trình thực hiện dự án
• Cập nhật tiến độ, báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc khi có các tình huống phát sinh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Thạc sỹ Quản lý và Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí: Kỹ sư dự án, Quản lý dự án và các hoạt động hỗ trợ trước bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại nước ngoài
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh – tiếng Pháp, có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng là người nước ngoài.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giỏi thuyết trình, thuyết phục và đàm phán.
• Phát hiện các vấn đề nhanh chóng và đưa ra các lời khuyên, giải pháp hiệu quả
• Có kiến thức và kinh nghiệm quốc tế.
Quyền lợi
Hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động qui định