Mô tả công việc
• Lập kế hoạch tài chính, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, kiểm soát ngân quỹ công ty.
• Thực hiện thu chi nội bộ, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ tài chính cho các bộ phận liên quan.
• Thiết lập và quản lý hoạt động kế toán của công ty.
• Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra mọi hoạt động thuộc trách nhiệm của phòng tài chính.
• Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí, lập báo cáo tài chính theo từng quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
• Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
• Báo cáo với cấp trên định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Tài chính, Kế toán
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Trưởng phòng tài chính, Quản lý tài chính tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh bất động sản
- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động phải có khả năng quản lý, có kiến thức am hiểu về kế toán, tài chính, thuế, có tính cẩn thận, chủ động trong công việc, có kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh nhạy, chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người đảm nhận cần phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật để thuận tiện cho trao đổi công việc.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước