Mô tả công việc
Điều hành mọi hoạt động của chi nhánh.
Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra cho chi nhánh.
Lập kế hoạch và định hướng chiến lược, mục tiêu chung cho chi nhánh.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và hướng phát triển của chi nhánh.
Xây dựng các kế hoạch quản lý và cải tiến quy trình làm việc tối ưu hiệu quả hoạt động của từng bộ phận trong chi nhánh đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
Đại diện cho chi nhánh làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề pháp lý liên quan đến chi nhánh.
Giám sát các quyết định được thực hiện và báo cáo kết quả hoạt động theo từng giai đoạn trong cuộc họp với ban lãnh đạo.
Ký hợp đồng lao động và chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật và của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế, Sư phạm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu, có kiến thức về thị trường kinh doanh trong và ngoài nước liên quan đến lĩnh vực du lịch lữ hành.
Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc một cách tối ưu và hợp lý.
Am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế, có khả năng thương lượng, đàm phán tốt và truyền cảm hứng trong công việc.
Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.