Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. Đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để thu hút khách hàng làm tăng doanh thu cho công ty. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ, sản phẩm giao. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của các công ty cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt. Có kinh nghiệm trong phân tích và đánh giá thị trường tại nước ngoài. Đưa ra được các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường trong và ngoài nước. Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài (đặc biệt là Châu Á). Thành thạo tiếng Anh, Ấn Độ. Chịu được môi trường làm việc áp lực cao, xử lí vấn đề phát sinh tốt. Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
20.000.000 VNĐ/tháng