Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty.
• Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng.
• Theo dõi các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của công ty một cách tốt nhất.
• Tiếp nhận, giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ký hợp đồng và những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
• Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn sản phẩm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, ứng viên phải có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; Nắm bắt tổng quát thị trường quốc tế, am hiểu về văn hóa giao tiếp của các quốc gia trên thế giới nhằm đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm . Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn để có thể giao tiếp, làm việc với các đối tác và khách hàng của công ty.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.