Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Điều hành và quản lý hoạt động của Văn phòng đại diện tại Việt Nam của COSMAX (THAILAND) COMPANY LIMITED, thực hiện các chức năng liên lạc, tìm hiểu thị trường, xúc tiến đầu tư và thúc đẩy cơ hội kinh doanh trong các lĩnh vực hoạt động của COSMAX (THAILAND) COMPANY LIMITED;
+ Tìm kiếm và phân tích khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu thị trường thông qua các kênh thông tin đa dạng;
+ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác kinh doanh với các đối tác, mở rộng mạng lưới kinh doanh và thị trường;
+ Báo cáo định kỳ về tiến độ hoạt động, đề xuất chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của COSMAX (THAILAND) COMPANY LIMITED;
+ Phụ trách công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự tại Văn phòng đại diện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý trong lĩnh vực marketing và/hoặc bán hàng tại doanh nghiệp nước ngoài.
+ Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại công ty mẹ COSMAX (THAILAND) COMPANY LIMITED ít nhất 1 năm (12 tháng) liên tục với vị trí Giám đốc bán hàng và marketing hoặc tương đương trước thời điểm ứng tuyển vào vị trí Trưởng văn phòng đại diện;
+ Am hiểu và có kiến thức chuyên môn về thị trường mỹ phẩm, nước hoa hoặc đồ dùng vệ sinh cá nhân cũng như đã có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực này;
+ Có kinh nghiệm làm việc với các thương nhân Hàn Quốc tại Việt Nam để thuận lợi trong việc xây dựng mối quan hệ với các đối tác tại Hàn Quốc và Việt Nam.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn;
+ Am hiểu văn hóa, tập quán kinh doanh của người Hàn và các nghiệp vụ kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc;
+ Am hiểu thị trường kinh doanh của Hàn Quốc và một số nước khu vực Châu Á;
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing và/hoặc bán hàng ở Hàn Quốc;
+ Có khả năng lên kế hoạch và triển khai các phương án kinh doanh.
Quyền lợi
- Các chế độ phúc lợi theo quy định luật lao động và theo quy chế hoạt động của Văn phòng đại diện.