Mô tả công việc
• Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ;
• Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường;
• Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty;
• Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho nhãn hàng Pharmacity và hàng độc quyền cấp cao.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,… tại Trường Đại học ở nước ngoài.
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng nhãn hàng Pharmacity và Hàng độc quyền cấp cao tại Công ty, Tập đoàn nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp, có khả năng trực tiếp giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
+ Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
+ Tính chủ động, sáng tạo và khả năng thích ứng cao trong công việc.
Quyền lợi
+ Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty và nhà nước.
+ Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của công ty, tham dự các buổi teambuilding, year-end party…