Giám đốc phòng kế hoạch

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2025 Mức lương: 28 triệu Lượt xem: 5

Mô tả công việc

•Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành tài chính – ngân hàng để đề xuất chiến lược phát triển phù hợp.
•Phối hợp với các phòng/ban chức năng xây dựng kế hoạch trung hạn và dài hạn cho ngân hàng.
•Phối hợp với các phòng ban khác (tín dụng, rủi ro, vận hành, marketing...) để đảm bảo kế hoạch triển khai đúng tiến độ.
•Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc hoạch định chiến lược tổng thể.
•Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động, đề xuất các biện pháp điều chỉnh phù hợp.
•Theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
•Kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo hoạt động hiệu quả và tiết kiệm. Phân tích chênh lệch giữa kế hoạch và thực tế để đưa ra khuyến nghị cải tiến.
•Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh, hiệu quả tài chính cho Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Tài chính ứng dụng, Ngân hàng, Kinh tế.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Giám đốc tài chính, Giám đốc kế hoạch, Giám đốc phát triển kinh doanh tại công ty Bảo hiểm, Ngân hàng hoặc tổ chức tiền tệ ở nước ngoài.
-Yêu cầu khác: Am hiểu hệ thống tài chính – ngân hàng, hoạt động kinh doanh ngân hàng. Hiểu rõ quy trình lập kế hoạch chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính. Có kiến thức về phân tích tài chính, dự báo tài chính, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh. Nắm vững quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực ngân hàng, tài chính. Có khả năng phân tích dữ liệu tài chính, thị trường và nội tại doanh nghiệp để đưa ra chiến lược khả thi. Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích hiệu quả, xây dựng ngân sách theo mục tiêu chiến lược. Khả năng phát hiện vấn đề trong hoạt động thực tế so với kế hoạch và đưa ra giải pháp điều chỉnh kịp thời. Tư duy logic, xử lý tình huống nhanh nhạy trong môi trường biến động cao. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với các bộ phận trong công ty, đối tác bên ngoài và khách hàng. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/05/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2025

Nhà tuyển dụng

NGÂN HÀNG SINOPAC - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Friendship Tower, Số 31 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z